Blog Đông Y

Hướng dẫn chăm sóc sức khỏe, chữa bệnh xương khớp, dạ dày, điều hào kinh nguyệt bằng Đông y gia truyền

Bị tắc kinh nguyệt sau sinh phải làm sao? Bác sĩ Đông y tư vấn Miễn phí nè

Sau sinh rất nhiều chị em bị tắc kinh nguyệt (mất kinh nguyệt, không có kinh nguyệt, chậm kinh...) khiến các mẹ khác lo lắng. Có những chị 2 tháng chưa có kinh nguyệt, chị thì đến tận 5 tháng chưa có kinh, thậm chí là cả năm trời. Vậy cách chữa tắc kinh nguyệt sau sinh như thế nào?

tắc kinh nguyệt sau sinh

Xin giới thiệu đến mẹ sau sinh sản phẩm Viên Điều Kinh Bắc Thái - điều kinh Đông y gia truyền. Ngoài việc điều trị bệnh tắc kinh nguyệt sau sinh ra, sản phẩm này còn điều trị các bệnh về kinh nguyệt như: giảm đau bụng kinh dữ dội, điều trị rối loạn kinh nguyệt, kinh nguyệt không đều, kinh ra ít, kinh ra nhiều và chứng tắc kinh nói chung... Sản phẩm có đầy đủ giấy phép của Bộ Y tế nên các mệ yên tâm nha! Các mẹ sau sinh ở trên các diễn đàn mẹ bé như webtretho, diễn đàn bà bầu dangbau.com... review Viên Điều Kinh Bắc Thái tốt lắm nha!

đánh giá Viên Điều Kinh Bắc Thái

Viên Điều Kinh Bắc Thái

Sản phẩm điều kinh gia truyền Viên Điều Kinh Bắc Thái này được sản xuất theo công thức bài thuốc Đông y điều hòa kinh nguyệt gia truyền, các thành phần 100% thảo dược thiên nhiên được bào chế thành dạng cao, đóng trong viên nang, vừa đủ tỉ lệ các thành phần, vừa tiện dụng, dễ mang theo người, dễ uống.

Để điều trị bệnh mất kinh nguyệt sau sinh này, chị em cần uống liệu trình tối thiểu 3 hộp điều kinh. 1 hộp 60 viên, mỗi ngày uống 3 lần, mỗi lần 3 viên.

Sản phẩm có đầy đủ giấy phép của Bộ Y tế nên các chị em cứ yên tâm nha!

Tìm hiểu thêm về Viên Điều Kinh Bắc Thái tại đây -> http://viendieukinh.bacthai.vn/ Các mẹ vào web coi số có số hotline là số Bác sĩ Hạnh, các mẹ cứ gọi - BS sẽ tư vấn cho các mẹ nhé!

Tạp chí Đông Y Online cung cấp thông tin cho blog này. Mọi thông tin ở đây mang tính chất tham khảo. Hãy hỏi ý kiến bác sĩ của bạn trước khi áp dụng bất cứ phương pháp điều trị nào.