Blog Đông Y

Hướng dẫn chăm sóc sức khỏe, chữa bệnh xương khớp, dạ dày, điều hào kinh nguyệt bằng Đông y gia truyền

Chữa kinh nguyệt bị tắc bằng Đông y gia truyền hiệu quả 100%

Chị em đang bị tắc kinh nguyệt nhiều tháng và lo lắng việc này ảnh hưởng tới khả năng có em bé của mình? Vậy thì đây là bài viết mà chị em đang cần khi mà chị em đang tìm cách chữa tắc kinh hiệu quả nhất

kinh nguyệt bị tắc nghẽn

Tắc kinh nguyệt là gì? Tắc kinh là hiện tượng đến tháng không có kinh nguyệt. Theo lẽ thường, phụ nữ sẽ có kinh nguyệt 1 tháng 1 lần, tuy nhiên có nhiều bạn đến tháng không có, thậm chí là 3 tháng không có kinh, 5 tháng không có kinh nguyệt khiến chị em lo lắng.

Lo lắng là phải rồi vì nếu không có kinh nguyệt có nghĩa là trứng không rụng, mà trứng không rụng thì làm sao kết hợp với tinh trùng của chồng mà có thai được?!?! Thế nên các chị em bị tắc kinh nên điều trị ngay khi mới bị để tránh các biến chứng không tốt, ảnh hưởng tới khả năng sinh sản.

Đọc thêm: Nguyên nhân & tác hại của chứng tắc kinh nguyệt

Vậy làm thế nào để chữa kinh nguyệt bị tắc đây?

Xin giới thiệu với các chị em sản phẩm điều hòa kinh nguyệt Đông y gia truyền Viên Điều Kinh Bắc Thái:

viên điều kinh bắc thái

Với thành phần 100% là các thảo dược thiên nhiên, được sản xuất theo công thức bài thuốc Đông y điều hòa kinh nguyệt gia truyền; Viên Điều Kinh Bắc Thái được nhiều chị em phụ nữ khuyên dùng. Nhiều mẹ tâm sự trên các diễn đàn trẻ nhỏ như webtretho, lamchame rằng vợ chồng cưới nhau hơn 1 năm trời, để thả cửa mà chẳng đậu thai. Hỏi ra mới biết là chị vợ bị tắc kinh mấy tháng liền và kinh nguyệt cũng thất thường nhanh chậm từ thời con gái. Sau khi dùng Viên Điều Kinh Bắc Thái thì chu kỳ kinh nguyệt đã có và ổn định trở lại, sau đó thì đậu thai ngay.

Tìm hiểu cach chua kinh nguyet bi tac nhieu thang bằng Viên Điều Kinh Bắc Thái tại web chính thức đây nha -> http://viendieukinh.bacthai.vn/tac-kinh/

 Đọc thêm:

blogdongy.hatenablog.com

 

Tạp chí Đông Y Online cung cấp thông tin cho blog này. Mọi thông tin ở đây mang tính chất tham khảo. Hãy hỏi ý kiến bác sĩ của bạn trước khi áp dụng bất cứ phương pháp điều trị nào.