Blog Đông Y

Hướng dẫn chăm sóc sức khỏe, chữa bệnh xương khớp, dạ dày, điều hào kinh nguyệt bằng Đông y gia truyền

Bài thuốc chữa tắc kinh nguyệt cho hàng hàng chị em Việt

Có bệnh thì phải đi vái tứ phương thôi. Bị tắc kinh nhiều tháng nay rồi mà đi chữa ở bệnh viện, di các phòng khám phụ khoa mua thuốc Tây y về uống mà vẫn chưa có kinh lại nên phải đi dùng Đông y vì nghe nói có bài thuốc chữa tắc kinh hiệu quả lắm, cùng tìm hiểu xem sao nào!

Trước tiên, chúng ta cần phải hiểu tắc kinh là gì?

Thông thường, đến tháng là chị em phụ nữ sẽ có kinh nguyệt một lần. Tuy nhiên, có những chị 1 tháng bị tới 2 lần - cái này gọi là rong kinh, và cũng có chị em đến tháng lại không có kinh, thậm chí là không có kinh tận 5 tháng hoặc gần 1 năm - trường hợp này gọi là tắc kinh nguyệt. Nếu không chữa tắc kinh nguyệt sớm thì chị em phải phải lĩnh trái đắng như khả năng phụ thai giảm; chị nào bị tắc kinh quá lâu có thể dẫn tới vô sinh. Vậy nên nhiều chị em bị tắc kinh cứ phải đi tìm thầy tìm thuốc chữa tắc kinh nguyệt khắp nơi là vậy.

Để hiểu rõ hơn nguyên nhân và các tác hại do tắc kinh gây ra, chị em tìm hiểu thêm ở đây nhé! http://viendieukinh.bacthai.vn/tac-kinh/

Bài thuốc chữa tắc kinh nguyệt gia truyền của gia đình bác sĩ quê Thái Bình

Bác sĩ y học cổ truyền NGUYỄN ĐỨC HẠNH:

bác sĩ Nguyễn Đức Hạnh

Sinh ra và lớn lên tại quê hương Đông Hưng – Thái Bình trong một gia đình có truyền thống về Y học cổ truyền, được chứng kiến các bệnh nhân từ khi còn nhỏ, và là người duy nhất được truyền lại những bí truyền về những bài thuốc quý của gia đình. Với trọng trách đó, ông luôn có một khát vọng muốn đem những sản phẩm truyền thống của gia đình đến với nhiều bệnh nhân trên mọi miền tổ quốc, góp phần làm giảm nỗi đau và tốn kém cho người bệnh. Chính vì thế, sau khi tốt nghiệp BS. YHCT, cùng với nhiều năm học hỏi, nghiên cứu cộng với kinh nghiệm làm việc tại các công ty dược phẩm, ông đã thành công trong việc sản xuất các sản phẩm từ bài thuốc quý gia truyền thành các sản phẩm dễ dùng, dễ uống, dễ hấp thu, và đạt chất lượng cao trong điều trị, giữ được nguyên giá trị cốt lõi của Y học cổ truyền phương Đông.

 

Viên Điều Kinh Bắc Thái được sản xuất theo công thức bài thuốc chữa tắc kinh gia truyền của gia đình Bác sĩ YHCT: Nguyễn Đức Hạnh.

Viên Điều Kinh Bắc Thái có đầy đủ giấy phép của Bộ Y tế nên các chị em yên tâm nhé!

Hình ảnh Viên Điều Kinh Bắc Thái:

f:id:tainghethainhi:20171127021056j:plain

f:id:tainghethainhi:20171127021056j:plain

f:id:tainghethainhi:20171127021056j:plain
Dạng viên nang con nhộng rất dễ uống chứ không phải sắc từng thang thuốc uống như ngày trước rất mất công nhé!

Trên web giới thiệu về Viên Điều Kinh Bắc Thái có số hotline là số của BS Hạnh - các chị em hãy gọi để được Bác sĩ Hạnh tư vấn trực tiếp cho nhé!

Vì sao các bài thuốc Đông y chữa tắc kinh nguyệt được tin dùng hơn Tây y?

Thế mạnh của Tây y là chiếu chụp, nội soi, cấp cứu bằng các loại máy móc hiện đại. Tuy nhiên, thuốc Tây y thường để lại tác dụng phụ không có lợi cho sức khỏe.

Đông y với quan điểm điều trị bệnh tận gốc từ nguyên nhân. Nguyên nhân sâu xa của tắc kinh là rối loạn nội tiết tố nữ. Với các thành phần 100% thảo dược thiên nhiên giúp ổn định nội tiết tố nữ, từ đó chu kỳ kinh nguyệt sẽ ổn định trở lại. Đông y cũng không để lại tác dụng phụ nữa; vậy nên khi chữa tắc kinh nguyệt thì các bài thuốc, sản phẩm Đông y tỏ ra hiệu quả hơn.

Đọc thêm: Sự khác nhau giữa Đông y và Tây y

Tạp chí Đông Y Online cung cấp thông tin cho blog này. Mọi thông tin ở đây mang tính chất tham khảo. Hãy hỏi ý kiến bác sĩ của bạn trước khi áp dụng bất cứ phương pháp điều trị nào.