Blog Đông Y

Hướng dẫn chăm sóc sức khỏe, chữa bệnh xương khớp, dạ dày, điều hào kinh nguyệt bằng Đông y gia truyền

Tắc đường kinh nguyệt sẽ hết dứt điểm nếu bạn uống cái này

Tắc đường kinh nguyệt nhiều tháng ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của chị em, vậy nên rất nhiều người lên mạng tìm xem bị tắc kinh nguyệt thì nên uống thuốc gì cho khỏi, nên ăn gì để có kinh lại? Đọc bài này chị em sẽ có cach chua tac kinh ngay nhé!

tắc kinh nguyệt uống thuốc gì

Trước tiên, cần phải hiểu tắc đường kinh nguyệt là gì?

Nếu chị em ở Hà Nội, Tp. HCM thì hàng ngày sẽ đều gặp 3 khung giờ cao điểm buổi sáng - trưa và buổi chiều - là thời điểm cao điểm về lưu lượng giao thông trên đường; nhiều xe cộ túa ra đường, mà đường thì nhỏ nên xảy ra hiện tượng tắc đường.

f:id:tainghethainhi:20171215115041j:plain

Đó là tắc đường giao thông, còn tắc đường kinh nguyệt, còn gọi là mất kinh nguyệt, không có kinh nguyệt thì lại hơi khác một chút.

Kinh nguyệt bình thường là mỗi tháng có một lần. Tuy nhiên, nhiều chị em đến tháng lại không có kinh nguyệt, thậm chí có những chị 4 tháng chưa có kinh, 5 tháng cũng chưa có kinh, thậm chí là hơn 1 năm chưa có kinh nguyệt. Việc đến tháng chưa có kinh này gọi là tắc đường kinh nguyệt, chậm kinh, không có kinh, vô kinh...

Hàng tháng khi trứng rụng - nếu gặp tinh trùng đậu thành thai thì sẽ không có kinh suốt 9 tháng 10 ngày mang thai; nếu không gặp tinh trùng thì sẽ tạo thành kinh nguyệt ây giờ :( Đằng này, đến tháng không có kinh nguyệt mà cũng không có thai - nghĩa là trứng không rụng -> vậy thì làm sao mà kết hợp với tinh trùng để đậu thành thai đây? Điều này có nghĩa là, nếu chị em không chữa tắc đường kinh nguyệt sớm đi thì khả năng có thai sẽ rất thấp, để lâu không chữa sẽ gây ra nguy cơ vô sinh nhé!

Đọc thêm: Nguyên nhân và Các hậu quả nguy hiểm do tắc kinh gây ra

Vậy bị tắc đường kinh nguyệt thì nên uống thuốc gì cho có kinh trở lại đây?

Xin giới thiệu với chị em sản phẩm Viên Điều Kinh Bắc Thái - sản xuất theo bài thuốc Đông y gia truyền chữa tắc kinh của gia đình Bác sĩ Nguyễn Đức Hạnh:

Viên Điều Kinh Bắc Thái

Ngày trước, đây là bài thuốc Đông y gia truyền, sắc thành thang cho người bệnh về nấu lên lấy nước uống - tốn nhiều thời gian chế biến và uống cũng rất đắng khó uống. Tuy nhiên, ngày nay, với sự tiến bộ của Y học hiện đại, Bác sĩ Nguyễn Đức Hạnh đã bào chế thành công dạng viên nang con nhộng từ bài thuốc chữa tắc kinh của gia đình mình. Dạng viên nang con nhộng này dễ uống (không có vị gì), đảm bảo đúng tỉ lệ, dễ dàng gửi đi toàn quốc - thậm chí cho người Việt ở nước ngoài để phục vụ đông đảo bệnh nhân, người bệnh cũng dễ mang theo người. Vậy nên, Viên Điều Kinh Bắc Thái được rất nhiều chị em, đặc biệt là các mẹ bỉm sửa đánh giá cao tại các diễn đàn mẹ & bé lớn

Các bạn bị tắc kinh có thể tham khảo cách chữa tắc kinh bằng Đông y tại đây http://viendieukinh.bacthai.vn/tac-kinh/ và cũng có thể gọi trực tiếp cho bác sĩ Hạnh để được tư vấn cách chữa và nên uống gì để điều trị dứt điểm tac duong kinh nguyet nhé!

blogdongy.hatenablog.com

Tạp chí Đông Y Online cung cấp thông tin cho blog này. Mọi thông tin ở đây mang tính chất tham khảo. Hãy hỏi ý kiến bác sĩ của bạn trước khi áp dụng bất cứ phương pháp điều trị nào.